Top 6 khóa học cho học sinh THPT chất lượng và uy tín

893
Rate this post

Việc tìm các khóa học online phù hợp và hiệu quả đối với bản thân luôn là điều khó khăn đối với các bạn học sinh và phụ huynh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn về Top 6 khóa học cho học sinh THPT chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:

 

1. Khóa học cho học sinh THPT tại Hocmai.vn

Hocmai.vn là trang web được rất nhiều thế hệ học sinh lựa chọn. Trang Web này có hệ thống các bài giảng và tài liệu phong phú từ bậc tiểu học đến hết cấp THPT, trọng tâm chính là ôn thi sau cấp THPT. Nhiều giáo viên tới từ các trường đại học và THPT lớn ở Hà Nội và thành phố HCM,…

Mỗi khóa học, các bạn có thể học thử 5 bài giảng miễn phí rồi mới đưa ra quyết định có học tiếp hay không. Chính sách đổi khóa học cũng tốt, hỗ trợ tư vấn tận tình. Nếu bạn mua khóa học, chúng tôi khuyên bạn nên mua gói cả năm bởi vì học phí ở HOCMAI không hề cao, chỉ bằng 2-3 tháng học phí học offline mà thôi.

Chương trình “Học Tốt” THPT

khoa-hoc-cho-hoc-sinh-thpt-1

Học Tốt 10-11-12 là khóa học dành cho học sinh THPT do HOCMAI phát hành. Học tốt là chương trình học bám sát với các đơn vị kiến thức ở trong chương trình giáo dục phổ thông, giúp học sinh THPT nắm vững kiến thức, tăng cường khả năng vận dụng trong việc giải bài các môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Vật lí, Hóa học, Sinh học. Nội dung của khóa học được triển khai theo 4 bước là: HỌC – LUYỆN – HỎI – KIỂM TRA.

Xem chi tiết tại https://hocmai.vn/ bạn nhé!

2. Khóa học cho học sinh THPT tại Moon.vn

Với phương châm là “học để khẳng định mình”, Moon.vn mang đến các khóa học dành cho học sinh THPT về các môn Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh, Sinh từ cấp cơ bản tới nâng cao. Với các khóa học PRO S, PRO A, PRO E, NP-CB,… sẽ giúp ích cho học sinh rất nhiều trong việc học lại những phần kiến thức còn yếu và bổ sung thêm kiến thức nâng cao cho bạn.

Học phí dao động tại Moon từ 600.000 đồng đến trên 1.000.000 đồng tùy theo khóa học. Lợi ích khi các bạn học tập tại Moon.vn là:

  • Học viên được tiếp cận cùng với những bài giảng chính thống dưới cả hình thức tài liệu, chữ viết, hình thức video hoặc hình thức phát trực tiếp.
  • Kho bài tập rất sát sao, phong phú và có rất nhiều câu tủ

3. Khóa học cho học sinh THPT tại Luyenthi360.vn

Luyenthi360.vn cung cấp rất nhiều kinh nghiệm cho người học và ôn thi. Đây cũng chính là điểm thu hút nhiều học viên đến với trang web này.

Kho tài liệu lớn, chủ yếu chuyên về các bộ môn như Tiếng anh, Lý, Hóa và Sinh. Hệ thống bài giảng miễn phí, phân ra thành các chuyên đề cho từng môn, hơn nữa bài kiểm tra bạn sẽ được làm trực tuyến theo dạng có kết quả ngay lập tức. Bạn có thể theo dõi điểm số mình đạt được sau từng lần thi và nhận ra mình sai ở chỗ nào để rút kinh nghiệm. 

Mỗi dạng bài trọng tâm sẽ gồm có bốn phần: học và luyện; kiểm tra; bài giảng videolý thuyết dạng bài.

Các giảng viên tại Luyenthi360.vn có nhiều năm kinh nghiệm, có thể kể đến như Tiến sĩ Trần Ngọc Khánh (Giảng viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội – Khoa sinh học), Thạc sĩ Đỗ Thị Thu Huyền (giảng viên Trường Đại học Hà Nội – Khoa Tiếng Anh,…

4. Khóa học cho học sinh THPT tại Tuyensinh247.com

Tuyensinh247 là điểm đến không còn quá xa lạ đối với nhiều bạn học sinh, nhất là với những bạn có tham gia vào nhóm và Fanpage ở trên Facebook. Trang web học tập với số lượng lượt quan tâm “khủng” nhất (với hơn 1 triệu lượt thích fanpage). Từ đó mới thấy Tuyensinh247.com là một trang web tiềm năng, năng động và tương tác tốt, các thắc mắc về việc học hoặc bài tập bạn có thể đăng và trao đổi trực tiếp ở trong nhóm. Đặc biệt là sau mỗi năm, trang còn làm các video về các chia sẻ của những thủ khoa năm học, đây chính là một trong những kinh nghiệm học tập bổ ích dành cho học sinh chúng ta.

Lợi ích khi học tập các khóa học online dành cho học sinh THPT trên tuyensinh247:

  • Đội ngũ giáo viên đều là những giáo viên giỏi, có kinh nghiệm giảng dạy ở các trường học lớn.
  • Các khóa học luôn bám sát với kiến thức của Bộ GD&ĐT. Học viên có thể làm các bài tập vận dụng ngay sau mỗi bài giảng.
  • Thắc mắc của học viên luôn được các giáo viên hỗ trợ giải đáp nhanh chóng
  • Trải nghiệm học trực tuyến mượt mà, cam kết giúp học sinh đam mê việc học, đạt được kết quả cao khi theo học một cách nghiêm túc.

5. Khóa học cho học sinh THPT tại hpt.iss.edu.vn

Đây là trang Web của Trường học trực tuyến Sài Gòn, với hơn 800 bài giảng phổ thông dành cho học sinh THPT các lớp 10, 11, 12 cho tám môn học là Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Anh, Sử, Địa. 

Giao diện website đơn giản và dễ nhìn. Các bài giảng được giáo viên giảng qua máy chiếu với hình ảnh rõ nét và trình bày logic, dễ hiểu. Đặc biệt là dưới mỗi video bài giảng đều có phần tóm tắt lại kiến thức cần nắm và file pdf dạng tài liệu đầy đủ cho các bạn tải về ôn tập.

6. Khóa học cho học sinh THPT tại Vuihoc.vn

Vuihoc.vn là trường học online chất lượng cao, áp dụng công nghệ và phương pháp giáo dục hiện đại. Lợi ích của học viên khi học tập các khóa học qua trang web này là:

  • Tính trực quan: Hệ thống bài giảng vô cùng sinh động, được giảng dạy bởi các giáo viên nổi tiếng của Hà Nội.
  • Hệ thống tài liệu tự luyện tập phong phú bao gồm: bài tập, các đề thi theo khung chương trình của Bộ GD&ĐT được bổ sung,  cập nhật liên tục.
  • Kết quả học tập học viên được thống kê, đánh giá và phân tích để học viên nắm được điểm mạnh, điểm yếu về kiến thức của mình, từ đó cải thiện dần và nâng cao kết quả trong học tập.

Vuihoc.vn chia ra thành 2 chương trình học chính, bao gồm: Nền tảng 8+ và Tổng ôn cấp tốc. Trong hai chương trình học này có các môn học: Toán, Sinh, Vật lý, Hóa, Tiếng Anh,.. Học phí các môn học khá cao : từ 4.000.000 đồng trở lên.

 

Trên đây là Top 6 khóa học cho học sinh THPT uy tín và chất lượng nhất hiện nay luyenthidgnl tổng hợp chia sẻ đến các em học sinh cùng quý phụ huynh. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho các bạn có thêm gợi ý và lựa chọn khóa học trực tuyến phù hợp với bản thân.