Thi thử PENCUP tháng 1 2022 chính thức trở lại

1630
Pencup 2022
5/5 - (3 bình chọn)

Từ nay đến tháng 6/2022, thí sinh ôn luyện thi THPT Quốc gia 2022 có thể tham gia luyện thi thử và giành nhiều phần thưởng hấp dẫn thông qua cổng luyện thi PENCUP 2022.

Thi thử Pencup tháng 1 2022

PENCUP là sân chơi thi thử thường niên do HOCMAI tổ chức cho các bạn học sinh cuối cấp đang chuẩn bị bước vào kì thi Tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào các trường Đại học. Hàng năm, PENCUP thu hút sự tham gia của hàng ngàn thí sinh trên khắp cả nước. Để chuẩn bị cho kì thi sắp tới, HOCMAI chính thức mở cổng PENCUP 2022 dành cho thí sinh dự thi Tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào các trường đại học theo điểm thi Tốt nghiệp THPT năm 2022.

“Mặc dù các bạn học sinh có thể đã ôn luyện kĩ lưỡng, song không tránh khỏi bối rối khi đối mặt với áp lực phòng thi thật. Bởi vậy, một kì thi thử giúp các em tôi luyện tâm lý, vận dụng được kiến thức suôn sẻ và giúp làm quen với những đề thi hay, chuẩn mực,” đại diện HOCMAI chia sẻ.

Khi tham dự kỳ thi PENCUP 2022 sẽ giúp các thí sinh tự đánh giá đúng năng lực của bản thân, từ đó sớm khắc phục được những lỗ hổng kiến thức và rèn luyện để đạt kết quả cao khi tham gia kì thi chính thức. Bên cạnh đó, việc tham gia kì thi thử sớm cũng giúp các học sinh lên kế hoạch học tập cho năm mới vừa đến và vạch ra lộ trình ôn luyện phù hợp theo khả năng. 

Với hệ thống đề thi bám sát theo ma trận đề của Bộ Giáo dục được biên soạn bởi các thầy cô uy tín, có kinh nghiệm luyện thi lâu năm, PEN CUP 2022 cũng đem đến cơ hội ôn luyện, làm quen với các đề chất lượng theo xu hướng thi cử mới cho học sinh. Ngoài ra, thí sinh có thể tự đánh giá năng lực bản thân toàn diện nhất thông qua so sánh tương quan với học sinh trên cả nước. 

“Mỗi buổi thi thử được coi như một buổi diễn tập tốt nhất cho học sinh. Các em được luyện tập các thao tác để làm quen với hình thức thi và rèn luyện trạng thái tâm lý để chuẩn bị tốt cho ngày thi. Mặc dù kì thi thật sẽ áp lực hơn nhiều nhưng sau mỗi lần thi thử, học sinh sẽ quen thuộc và giảm mức độ lo sợ khi vào phòng thi, tiếp xúc với giám thị.

Sau khi trải qua kì thi thử, học sinh có thể biết khả năng của bản thân, đã học được những phần nào, còn thiếu phần nào để từ đó có thể lên kế hoạch cải thiện, nâng cao những phần còn thiếu. Với mỗi môn thi, các em cũng sẽ biết cách phân bổ thời gian hợp lý, nên ưu tiên làm câu nào trước, câu nào sau, những lỗi thường gặp phải và lưu ý khi làm bài, từ đó tự tin hoàn thành bài thi thật một cách tốt nhất

Kết quả của các lần thi thử sẽ sau khi được tổng hợp lại và là căn cứ để học sinh có thể xác định, lựa chọn ngành học, trường đại học, cao đẳng xét tuyển phù hợp với năng lực của bản thân”, theo như ông Đặng Quang Hùng – đại diện HOCMAI chia sẻ

Đặc biệt, các học sinh tham dự có cơ hội nhận được những phần thưởng lớn khi tham gia PENCUP. Cụ thể, đối với mỗi kì thi theo tháng, HOCMAI sẽ xét 1 giải Nhất, 1 Giải nhì và 2 giải Ba và trao tặng phần thưởng dành cho những thí sinh xuất sắc, đạt điểm cao ở từng môn thi. Ngay sau khi thí sinh hoàn thành và nộp bài thi, hệ thống sẽ trả kết quả và xếp hạng thí sinh trên bảng xếp hạng. Thí sinh chỉ được làm tối đa 2 lần/bài thi. Điểm thi của thí sinh trong bảng xếp hạng được ghi nhận cho lần có điểm thi cao nhất.

Kì thi được tổ chức theo hình thức trắc nghiệm trực tuyến trên trang thi của chương trình; bao gồm các môn Toán, Tiếng Anh, KHTN (Vật Lí – Hóa học – Sinh học) và KHXH (Lịch sử – Địa lí – Giáo dục công dân). PENCUP 2022 được tổ chức thường niên hàng tháng, từ tháng 12/2021 – 6/2022. Học sinh tham gia thi thử tháng trước vẫn tiếp tục được tham gia thi vào các tháng kế tiếp.

Trong tháng 1 này, kì thi sẽ được tổ chức từ ngày 12/1-20/1, lịch thi cụ thể như sau: Môn Toán: 12/1, Môn Tiếng Anh: 13/1, KHTN: 19/1, KHXH: 20/1.

Để tham gia thi thử và biết thêm thông tin về kì thi, thí sinh truy cập

>>ĐĂNG KÝ THI THỬ PENCUP 2022<<<

Các bạn có thể tham khảo một sô bài viết liên quan:

Thi đánh giá năng lực Đại học Quốc Gia Hà Nội 2022

Hướng dẫn đăng ký thi đánh giá năng lực ĐHQGHN

Khóa ôn thi Đánh giá năng lực Đại học Quốc Gia Hà Nội